Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027
หน้าหลัก | เว็บดีไซน์ | คําถามที่พบบ่อย

คําถามที่พบบ่อย

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font

แพ็คเกจจัดทำเว็บไซต์รวมโดเมนและโฮสท์ติ้งหรือไม่?

แพ็คเกจจัดทำเว็บไซต์แถมฟรีโดเมนเฉพาะจดใหม่และย้ายเข้า หากคุณใช้บริการโดเมนกับผู้ให้บริการท่านอื่นอยู่ คุณจำเป็นจะต้องทำการโอนย้ายมาใช้บริการกับเรา ซึ่งในการโอนย้ายทางเราจะทำการต่ออายุให้หนึ่งปี ฟรี! ส่วนบริการเว็บโฮสทติ้งนั้นก็แถมฟรีเช่นกันเฉพาะปีแรก คุณจะได้รับโฮสทติ้งตามแพ็คเกจจัดทำเว็บไซต์ที่คุณเลือกสั่งซื้อ

จะติดต่อเพื่อชี้แจงรายละเอียดและความต้องการของการทำเว็บได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่อดีไซเนอร์ หรือนักออกแบบมืออาชีพของทีมงานเราได้ผ่านทาง Live Chat เฉพาะเวลาทำการปกติ 10:00 – 18:00 วันจันทร์ถึงศุกร์ ได้ที่หน้าเว็บ โดยที่คุณจะต้องทำการกรอกข้อมูลหลังจากที่มีอีเมลยืนยันการชำระค่าบริการ ซึ่งในแบบฟอร์มกรอกข้อมูลนั้น คุณสามารถระบุรายละเอียด แสดงตัวอย่างของความต้องการ และพิมพ์ข้อความไปยังนักออกแบบเราได้โดยตรง แผนกฝ่ายขายและแผนกออกแบบจะทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและยืนยันรายละเอียดทั้งหมดภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากชำระค่าบริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากไม่มีเนื้อ ซึ่งรวมถึงรูปภาพ ทาง 8HOST+ จะทำการจัดสรรเนื้อหามาให้
ได้หรือไม่?

 

โดยปกติแล้ว หากคุณไม่ได้ซื้อบริการเสริมจัดทำเนื้อหา ทางเราจะไม่รับความรับผิดชอบในหน้าที่นี้ ฉะนั้นเนื้อหาทุกๆอัน รวมถึงรูปภาพ วีดีโอ ไฟล์ต่าง ฯลฯ จะต้องมีการเตรียมจัดหาโดยคุณ หากคุณต้องการให้เราทำเนื้อหาให้ กรุณาทำการสั่งซื้อเพิ่มเติมโดยระบุชื่อโดเมนที่ทำเว็บกับเรา ทางเราให้บริการทำเนื้อหาภาษาอังกฤษและภาษาไทย

สามารถใส่เนื้อหา รูปภาพ วีดีโอ ไฟล์ต่างๆ ฯลฯ ได้ปริมาณเท่าไหร่?

ปริมาณของเนื้อหาซึ่งรวมถึงรูปภาพ วีดีโอ ไฟล์ต่างๆ ฯลฯ สามารถใส่ได้ไม่จำกัดจำนวนแต่อยู่ภายใต้พื้นที่ที่จำกัดอยู่ในโฮสทติ้งแต่ละแพลน กรุณาตรวจสอบแพลนและแพ็คเกจของคุณอย่างถี่ถ้วนเพื่อไม่ให้ใช้เกินกำหนด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการหากมีการใช้งานเกินที่กำหนด ราคาอยู่ที่ 3 บาท 1 MB โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากไม่มีโลโก้ หรือสัญญลักษณ์ของบริษัท ทาง 8HOST+  จะจัดทำให้ได้หรือไม่?

การจัดทำโลโก้หรือสัญญลักษณ์ของบริษัทคุณขึ้นอยู่กับแพ็คเกจจัดทำเว็บที่คุณเลือกสั่งซื้อ หากคุณประสงค์ท่จะใช้บริการออกแบบโลโก้ของเรา กรุณาทำการสั่งซื้อได้ผ่านหน้าเว็บ

รูปและเนื้อหาอื่นๆที่จัดเตรียมให้ 8HOST+ จะถูกปรับเปลี่ยนหรือไม่?

ทางเราจะไม่ทำการปรับเปลี่ยนเนื้อหาในทางใดทั้งสิ้น นอกจากการตัด จัดรูป และปรับขนาดตามความเหมาะสมของรูปแบบเว็บไซต์คุณ

ทาง 8HOST+ จะทำการติดตั้งระบบอีเมล รวมถึงสร้างชื่อผู้ใช้ให้หรือไม่?

ทางเราจะทำการติดตั้งและตั้งค่าให้ทั้งหมด ทางคุณจะทำการระบุว่าต้องอีเมลชื่อ yourname@yourdomain.com ไหนบ้าง หากคุณประสงค์ที่จะทำการบริหารจัดการเอง คุณสามารถทำได้โดยการเข้าสู่ระบบส่วนบริการลูกค้า

ทาง 8HOST+ จะทำการติดตั้ง Payment Gateway และสร้างรายชื่อบัญชี
ดังกล่าวให้หรือไม่?

 

ทางเราไม่สามารถทำการสมัครสมาชิก หรือสมัครบริการตาม Payment Gateway อาทิเช่น PayPal 2CO ฯลฯ คุณจะต้องทำการสมัครด้วยตัวเองเนื่องจากต้องใช้ข้อมูลบัตรเครดิตซึ่งรวมถึงข้อมูลยืนยันส่วนตัวที่ทางเราจะไม่ส่วนเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ทางคุณสามารถนำ Code หรือระบบ Integrate มาให้เราเพื่อทำการรวบรวมเข้าไปในระบบ E-commerce ของคุณ

ระยะเวลาการจัดทำเว็บจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่?

หลังจากที่มีการอนุมัติและตกลงแบบที่ทางดีไซเนอร์ของออกแบบมาให้ ระยะเวลาในการใส่ข้อมูลและทดสอบจนเสร็จสมบูรณ์จะอยู่ภายในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ทั้งนี้ความล่าช้าขึ้นอยู่กับการจัดสรรเนื้อหาและรูปภาพของทางคุณ ทางเราจะทำการแจ้งให้ทราบหากมีกรณีเกิดความซับซ้อนกับระบบและต้องล่าช้าเกินเวลาที่กำหนดเสร็จสิ้น

ทาง 8HOST+ จะทำ SEO เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจหรือไม่?

บริการ SEO หรือ Search Engine Optimization จะไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจใดๆทั้งสิ้น แต่ทางเราจะทำการ Search Engine Submission หรือ ส่งเว็บไซต์ของคุณไปยัง Search Engine เพื่อให้อยู่ในรายชื่อการค้นหาตาม keyword ที่ต้องการ ถึงกว่า 30++ Search Engine หากคุณประสงค์ที่จะทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณ ทางเรามีแพ็คเกจแยกที่คุณสามารถอ่านรายละเอียดได้ COMING SOON!

สามารถเพิ่ม Widget หรือระบบการแสดงผลและระบบพิเศษต่างๆภายในเว็บ
ของเราได้หรือไม่?

 

คุณสามารถเพิ่มได้โดยการสอบถามทางเราว่าความต้องการของคุณเป็นไปได้หรือไม่ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการเพิ่มในกรณีที่คุณต้องการระบบเสริมที่มีต้นทุนเพิ่มมากว่าราคาที่ตกลงไว้ กรุณาสอบถามและชี้แจงรายละเอียดให้กับเจ้าหน้าที่ของเราอย่างละเอียดและถี่ถ้วนเพื่อให้การจัดทำเว็บไซต์ของคุณเป็นอย่างรวดเร็ว

ทาง 8HOST+ จะทำการใส่แบนเนอร์โฆษณา Flash ให้หรือเปล่า?

ทางเราแนะนำให้กับลูกค้าทุกๆท่านว่าการมี FLASH ภายในเว็บจะมีผลเสียต่อผู้ที่เข้าชมเว็บคุณในการที่ทำรอการโหลดของเว็บคุณนานเกินไป ทางที่ดีทางเราแนะนำให้ใช้แบนเนอร์เคลื่อนไหวหรือแบนเนอร์ไสลด์ที่คุณสามารถทำการสั่งซื้อได้ที่ “บริการเสริม” แต่ละแพ็คเกจจะมีแบนเนอร์ธรรมดาแถมให้ กรุณาตรวจสอบไปยังแพ็คเกจของคุณอีกครั้ง

หากต้องการให้มีการแก้ไขเว็บไซต์และอัพเดทเนื้อหาอยู่บ่อย สามารถทำได้
อย่างไร?

 

แพ็คเกจการจัดทำเว็บของเราทุกๆอันจะมีระบบบริหารจัดการเนื้อหาให้ ซึ่งทางเราจะทำการส่งคู่มือการใช้งานพร้อมให้บริการ Support ช่วยเหลือได้ตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตามหากคุณประสงค์จะให้เราทำการอัพเดทให้ ออกแบบแบนเนอร์อยู่เป็นประจำ หรือ จัดหาเนื้อหาให้เพราะคุณไม่มีเวลา คุณสามารถทำการสั่งซื้อแพ็คเกจดูแลและอัพเดทเว็บได้ที่ “บริการดูแลเว็บ”

สามารถใส่บทความ ข้อมูล สินค้า รูปภาพ วีดีโอ ฯลฯ ได้มากที่สุดเท่าไหร่?

แต่ละแพ็คเกจของเราไม่จำกัดจำนวนเนื้อหา ซึ่งรวมถึงบทความ ข้อมูล สินค้า รูปภาพ วีดีโอ ฯลฯ อีกมากมาย โดยที่จำกัดอยู่เพียงแค่พื้นที่ของโฮสท์ในแต่ละแพ็คเกจ หากคุณต้องการพื้นที่มากขึ้น คุณสามารถทำการสั่งซื้อโฮสทใหม่ได้และทางเราช่วยคุณในการย้ายไปยังโฮสทที่มีพื้นที่มากขึ้น

สามารถยกเลิกการสั่งซื้อของบริการจัดทำเว็บได้หรือเปล่า?

ทางคุณสามารถยกเลิกได้ภายในเวลา 24 ชั่วโมงหลังการสั่งซื้อ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ 50 % เนื่องจากเราได้เริ่มดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

Tagged as:

ไม่พบคำค้นสำหรับเนื้อหานี้

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

SYNsCON
dbd
parter2