Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027

USA Hosting Security

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font

USA Hosting Securityระบบรักษาความปลอดภัยของเรามาในรูปเเบบของระดับชั้น ซึ่งทั้งระบบมีอยู่ 7 ระดับที่รวมถึง ระบบเเละอุปกรณ์การรักษาความปลอดภัย ขั้นตอนเเละวิธีการป้องกัน กระบวนการตรวจสอบระบบ ฯลฯ อีก 4 ระดับเพื่อที่จะรับรองความปลอดภัยอย่างสูงที่สุด เเละมีประสิทธิภาพที่วางใจได้ ซึ่งทั้ง 7 ระดับมีดังต่อไปนี้

ระดับที่ 1 การรักษาความปลอดภัยของ Datacenter

Datacenter ทั่วโลกของเรามีมาจากกระบวนการสานต่อพันธมิตรที่เรามีกับนานาประเทศ ด้วยขั้นตอนการทำงานระดับมืออาชีพทำให้เราสามารถให้บริการคุณอย่างกว้างขวางเเละมีประสิทธิภาพสูง ในกระบวนการทำงานของเรานั้น เราเน้นการสร้างภาวะที่ปลอดภัยเเละมั่นคง

ในการบังคับใช้นโยบายความปลอดภัยของเรา ทุกๆ Datacenter จะมีระบบความปลอดภัยที่ใช้กล่องวงจรปิด กุญแจลายนิ้วมือ รปภ ฯลฯ ในการป้องกันการเเฮ็คเเละการเข้าใช้งานของผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติ อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของเราไม่ได้มีเพียงเท่านี้ Datacenter ของเรายังมีการอบรมพนักงานในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยและยังมีการประเมินผลงานด้านการรักษาความปลอดภัยเป็นระยะๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำกัญที่เราให้ต่อการรักษาความมั่นคงในเซอร์เวอร์และ Datacenter ของเรา

ระดับที่ 2 การรักษาความปลอดภัยในเครือข่าย

โครงสร้างระดับโลกของเราได้มีการคุมการใช้งานภายในเครือข่ายโดยอาศัยโปรแกรมลบ DDOS โปรแกรม Firewall รวมถึงระบบตรวจสอบการบุกรุกก็ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติเข้าสู่เครือข่ายของเรา ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกติดตั้งไว้ที่ระบบปลายทางและภายในแร็คเซอร์เวอร์แต่ละตัวเพื่อการป้องกันแบบส 2 ชั้น

การป้องกันจากการโจมตีแบบ DDOS (Distributed Denial of Service)

DDOS นับได้ว่าเป็นวิธีการแฮ็คระบบที่มิจฉาชีพส่วนใหญ่ใช้ในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวขณะที่คุณกำลังทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน ผู้ที่ใช้วิธีในการแฮ็คระบบล้วนมีจุดประสงค์ที่จะขัดขวางการทำธุรกรรมของคุณโดยการโจมตีไปยังเว็บไซต์ อีเมล และ โปรแกรมที่คุณกำลังดำเนินการทำธุรกรรมอยู่ และจะพยายามทำให้เซอร์เวอร์ของช่องทางดังกล่าวล่มโดยการอัดฉีดการใช้งาน CPU และ Bandwidth ให้มากๆจนเซอร์เวอร์รับไม่ไหว ท้ายสุดหากทำสำเร็จ ธุรกรรมของคุณจะถูกตัดหรือขัดขวางเนื่องจากเซอร์เวอร์จะล่มในทันที

 

จุดประสงค์หลักๆของการใช้วิธีนี้ในการแฮ็คมีอยู่ไม่กี่ประการดังต่อไปนี้ เพื่อที่จะเรียกไถ่เงิน โจมตีคู่แข่งขันทางธุรกิจ ลักขโมยข้อมูล ซึ่งทุกๆองค์กรไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ที่ใช้อินเตอร์เน็ตสามารถถูกแฮ็คได้ หากไม่ได้รับการป้องกันอาจทำให้เสียหายได้มหาศาลทั้งในทางธุรกิจ ผลกำไร ความพึงพอใจของลูกค้าคุณ เราเลยต้องมีมาตราการป้องกันให้เซอร์เวอร์เราต้านการโจมตีดังกล่าวได้

เพราะเหตุนั้นเราเลยมีระบบที่คอยตรวจสอบผู้เข้าใช้เซอร์เวอร์ ผู้เข้าชมเว็บ ฯลฯ ซึ่งหากระบบพบการโจมตีใดๆ ระบบจะทำการส่งสัญญาณเพื่อขัดขวางไม่ให้ผู้นั้นเข้าสู่เซอร์เวอร์ได้ ประสิทธิภาพของระบบนี้ทำให้คุณ ในฐานะผู้ใช้บริการกับเราอุ่นใจได้ว่าเซอร์เวอร์คุณจะไม่ล่ม ระบบการกลั่นกรองผู้เข้าชมจะช่วยทำให้คุณหายห่วงและทำให้เว็บไซต์คุณออนไลน์ได้ 99.99 % ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพและความใส่ใจที่ทางเรามีให้กับอัพไทม์ของเว็บคุณ

ป้องกันด้วยระบบ Firewall

Firewall ทำหน้าที่เป็นด่านแรกผู้บุกรุกจะต้องเจอเนื่องจากทั้งซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ของ Firewall นั้นถูกติดตั้งไว้ทั่ว Datacenter ของเรา ซึ่งหน้าที่หลักของระบบนี้คือการตรวจสอบและขัดขวางการเข้าสู่เซอร์เวอร์ของผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อของเซอร์เวอร์แต่ละตัวใน Datacenter กับอินเตอร์เน็ตเป็นไปอย่างไร้ภัยคุกคามจากผู้ที่พยายามแฮ็คระบบ

ระบบตรวจจับผู้บุกรุกเครือข่าย

การตรวจจับผู้บุกรุกเป็นขั้นตอนการป้องกันไม่ให้เซอร์เวอร์ถูกแฮ็ค ซึ่งกระบวนการนี้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว รอบคอบ และละเอียด กระบวนดังกล่าวทำงานโดยการตรวจสอบทุกๆไฟล์ที่ถูกรับส่งกับเซอร์เวอร์เพื่อตรวจสอบความปลอกภัยของแต่ละไฟล์ ซึ่งระบบนี้จะทำงานอยู่ตลอดเวลาคอยตรวจสอบไม่ให้ภัยคุกคามใดๆเข้าใกล์เครือข่ายเซอร์เวอร์ของโดยเด็ดขาด

ระดับที่ 3 การรักษาความปลอดภัยของโฮสท์

มาตรฐานฮาร์ดแวร์

โครงสร้างระบบภายในของเราประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ที่มีชื่อเสียงในการป้องกันเครือข่ายและระบบต่าง เราใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยจากค่ายผลิตยักษ์ใหญ่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุดที่สามารถใช้งานได้ อาทิเช่น Cisco Juniper HP Dell ฯลฯอีกมากมาย

ระบบตรวจจับผู้บุกรุกโฮสติ้ง

เนื่องจากทุกวันนี้ นักแฮ็คระบบบางคนสามารถผ่านระบบรักษาความปลอดภัยขั้นแรกอย่าง Firewall ได้บ้างแล้ว ทางเราจึงเห็นว่าการมีระบบตรวจจับผู้บุกรุกในแต่ละโฮสท์ซึ่งเป็นส่วนย่อยของเซอร์เวอร์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ระบบนี้ทำงานโดยการตรวจสอบข้อเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิคขึ้นกับโฮสท์ ทั้งนี้ระบบมีจุดประสงค์ที่จะป้องกันไม่ให้มีการแก้ไขเซอร์เวอร์โดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติ แถมยังป้องกันไม่ให้การแก้ไขมีผลเสียต่อโฮสท์อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้การแก้ไขข้อผิดพลาดเป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจ

ระดับที่ 4 การรักษาความปลอดภัยของซอฟแวร์

กระบวนการต่างๆของเราดำเนินงานบนเซอร์เวอร์จำนวนมากซึ่งคละ OS จากหลายค่ายมาใช้ อาทิเช่น Linux BSD Windows ซอฟแวร์สำหรับเซอร์เวอร์ก็คละมาจากหลายๆค่ายเช่นกันซึ่งรวมถึง Apache IIS Resin Tomcat MySQL MSSQL Qmail Sendmail Proftpd ฯลฯอีกมากมาย ซึ่งแต่ละซอฟแวร์แม้จะกว้างขวางและแตกต่างกันไป ทางเรายังใช้วิธีการณ์ซึ่งเป็นระบบขั้นตอนในการรักษาความปลอดภัยของซอฟแวร์

การอัพเดท แก้บัก และเพิ่มการปกป้อง

เซอร์เวอร์ทุกตัวในเครื่อข่าย Datacenter ของเรามีการตั้งให้อัพเดทโดยอัตโนมัติเพื่อที่จะมั่นใจว่าซอฟแวร์ที่เราใช้มีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา การแฮ็คที่สำเร็จส่วนใหญ่เกิดจากจุดอ่อนของซอฟแวร์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการอัพเดทให้โปรแกรมได้รับส่วรเสริมต่างทำให้ซอฟแวร์สามารถขัดขวางการแฮ็ครูปใหม่ได้อยู่เสมอ

การสแกนระบบเป็นระยะๆ

ด้วยซอฟแวร์ป้องกันภัยคุกคามระดับพรีเมี่ยม ทางเราตั้งการสแกนระบบเป็นระยะๆเพื่อที่จะค้นหาข้อผิดพลาดและไฟล์ที่อันตรายต่อระบบ ซึ่งการทำเช่นนี้ทำให้เราประเมินจุดอ่อนของงระบบได้อย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้เราสามารถนำไปแก้ไขและเพิ่มเติมจนกว่าระบบจะมีความแข็งแกร่งและสามารถต้านการบุกรุกของผู้พึงประสงค์ได้

การทดสอบอัพเกรดก่อนนำมาใช้งานจริง

ก่อนที่เราจะทำการใช้งานซอฟแวร์ที่อัพเดทใหม่ เรามีกระบวนการทดสอบที่ถูกสร้างขึ้นมาวัดความสามารถและเช็คว่าอัพเดทต่างใช้งานกับซอฟแวร์ที่เรามีได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือเปล่า เหตุผลเพราะว่าทางผู้ผลิตแต่ละค่ายได้ทำการทดสอบอัพเดทแล้วแต่ยังทดสอบว่าสามารถใช้งานกับฮาร์ดแวร์แบบไหนได้บาง ฉะนั้นเพื่อเป็นการตรวจสอบอย่างรอบคอบก่อนนำไป ทางเราจะทำการทดสอบในห้องแล็บของเราก่อนที่จะเข้ามาใช้งานจริง

ระดับที่ 5 การรักษาความปลอดภัยของ Application

ทุกๆ Application ภายในระบบของเราถูกสร้างและพัฒนาโดยทีมงานของเรา ถึงแม้จะบางโปรแกรมที่มาจากที่อื่นๆ ทางเราก็ยังเข้าแล็บแล้วศึกษาโครงสร้าง การใช้งาน ฯลฯของโปรแกรมเหล่านั้นก่อนนำมาให้บริการกับคุณ ซึ่งเพราะเหตุนี้ ทำให้เราสามารถควบคุมสินค้าได้ทุกๆประการ แล้วในแต่ละส่วนของโปรแกรมก็จะมีระบบป้องกันภัยคุกคามเพื่อตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้าและออกจากเซอร์เวอร์ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณที่เราทำการเข้ารหัสไว้หมดแล้ว ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าบริการเราทั้งปลอดภัยและคุณภาพการใช้งานที่สูงกว่าที่อื่นๆเป็นอย่างแน่นอน

ระดับที่ 6 การรักษาความปลอดภัยของบุคลากร

จากการวิจัยและประเมินผลระบบความปลอดภัยของผู้ท่องอินเตอร์เน็ท เราพบว่าจุดอ่อนอันสำคัญขององค์กรต่างคือความเลินเล่อและประมาทของบุคลากรในการใช้งานเซอร์เวอร์และส่วนต่างของเครือข่ายดังกล่าว ซึ่งเพื่อความมั่นใจของคุณและของเราในฐานะผู้ให้บริการ เราจึงทำการตรจสอบพนักงานทุกๆคนอย่างละเอียดก่อนที่จะบรรจุเข้าทำงานในบริษัท นอกจากนี้ ทางเรายังมีกฎเกณฑ์และระเบียบในการเข้าถึงข้อมูล ซึ่งพนักงานแต่ละคนจะมีการอนุญาติเข้าใช้งานต่างกันออกไป เราทำเช่นนี้เพื่อที่จะได้ควบคุมบุคลากรภายในองค์กรของเรา ซึ่งหากเราปล่อยปะละเลยในเรื่องนี้ ทางระบบมีโอกาสถูกโจมตีโดยคนภายในองค์กรมากกว่าคนภายนอก ฉะนั้นประการเป็นอีกหนึ่งมาตรการที่เราเคร่งครัด และบังคับใช้อยู่ตลอดเวลา

ระดับที่ 7 ขั้นตอนการตรวจสอบความปลอดภัย

เนื่องจากเซอร์เวอร์เรามีอยู่ทั่วโลกผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่เราสร้างไว้ การตรวจสอบระบบความปลอดภัยเลยเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก จากการให้บริการมา 10 ปี เราทราบดีว่าการประเมินและตรวจสอบตัวระบบทั้งองค์ประกอบทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น อะไรที่เคยผิดพลาดก็จะได้เรียนรู้ อะไรที่เคยทำไม่ชำนาญก็จะได้มีประสบการณ์มากขึ้น เป็นต้น ซึ่งเราเชื่อว่าขั้นตอนทำให้เราเป็นที่ยอมรับในการให้บริการเว็บโฮสท์ติ้งระดับมืออาชีพให้กับลูกค้าทุกๆท่าน

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

Tagged as:

ไม่พบคำค้นสำหรับเนื้อหานี้

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

SYNsCON
dbd
parter2