Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027
หน้าหลัก | เว็บดีไซน์ | ขั้นตอนการจัดทําเว็บไซต์

ขั้นตอนการจัดทําเว็บไซต์

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font

1. การเก็บรายละเอียด

ทางเราเห็นว่าการเก็บรายละเอียดเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญมากในการจัดทำเว็บไซต์เนื่องจากเป็นการวางโครงร่างของเว็บในระยะเบื้องต้น การเก็บรายละเอียดจากคุณซึ่งเป็นผู้ใช้บริการและเจ้าของเว็บ 100 % จะทำให้เรากำหนดแนวทางในการออกแบบ ติดตั้งระบบ และบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเราในการแนะนำคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขั้นตอนปกติหลังจากที่คุณทำการสั่งซื้อและชำระค่าบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ทางเราจะติดต่อไปทางโทรศัพท์ หรือทางอีเมลซึ่งจะมีการลิงค์ไปยังแบบฟอร์มเพื่อทำการเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม หลังจากที่เสร็จสินการเก็บรายละเอียด ทางเราจะทำการวิเคราะห์และเริ่มออกแบบหน้าเว็บเพื่อให้คุณได้ชมตามแต่ละแพ็คเกจ

ในการเก็บรายละเอียด ทางเราจะใช้วิธีการดังต่อไปนี้:

  • การโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลและเก็บรายละเอียด
  • การสื่อสารผ่านทางอีเมล โดยการใช้แบบฟอร์มซึ่งคุณสามารถเพิ่มรายละเอียดได้
  • การส่งเอกสาร บทความ หรือตัวอย่างของหน้าตาและระบบเว็บไซต์ที่คุณต้องการ
  • การสื่อสารผ่านระบบ Live Chat ซึ่งคุณสามารถเรียกแช็ทได้โดยการติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายผ่านหน้าเว็บ 8HOST+ ในกรณีที่คุณประสงค์จะให้เก็บรายละเอียดผ่านระบบ Live Chat กรุณาระบุชื่อโดเมนของคุณตามที่มีการสั่งซื้อในระบบเรา
  • คุณสามารถส่งลิงค์ของตัวอย่างเว็บไซต์ที่คุณต้องการให้เว็บไซต์คุณคล้ายคลึง รวมถึงตัวอย่างของระบบหรือการแสดงผลต่างๆที่คุณประสงค์จะให้มีอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ

2. การออกแบบเว็บ

หลังจากที่มีการเก็บรายละเอียดเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ทีมงานของเราจะทำการวิเคราะห์และดำเนินการออกแบบมาให้คุณดู จำนวนแบบที่เราจะออกแบบให้ขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่คุสั่งซื้อ อย่างไรก็ตามคุณสามารถทำการปรับเปลี่ยนและแก้ไขของรูปแบบได้เพียงแบบเดียว โดยไม่ได้จำกัดจำนวนครั้งในการแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนแบบนั้นๆ ทางเราขอแนะนำว่า หากคุณแก้ไขมากเท่าไหร่ ความล่าช้าของเว็บไซต์ก็จะมากเท่านั้น ฉะนั้นคุณควรที่จะศึกษาให้แน่ชัดถึงแบบที่คุณต้องการ หลังจากที่มีการอนุมัติแบบเป็นที่เรียบร้อย ทางเราก็จะทำการติดตั้งให้เข้ากับระบบและการแสดงผลที่คุณต้องการ

3.การติดตั้งและตั้งค่าการแสดงผลของระบบ

หลังจากที่มีการเลือกรูปแบบและลักษณะของเว็บไซต์ที่ออกแบบเป็นที่เรียบร้อบแล้ว ทางเราจะทำการติดตั้งรูปแบบให้เข้ากับระบบเนื่องจากเว็บไซต์ที่เราจดทำนั้นจะมีระบบบริหารจัดการเนื้อหา รูปภาพ และวีดีโอ ซึ่งระบบดังกล่าวที่มีชื่อเรียกว่า CMS (Content Management System) ทำให้คุณสามารถเข้าไปเพิ่ม ลบ และแก้ไขเนื้อหาได้ตามประสงค์โดยที่เราจะทำการส่งคู่มือการใช้งานไปให้กับคุณ ต่อมาหลังจากที่เราติดตั้งระบบ CMS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะทำการปรับการแสดงผลของเนื้อหา รูปภาพ แลพระบบอื่นๆ เพื่อที่จะให้ออกมาเหมือนที่คุณต้องการ

4. การทดสอบระบบและการแสดงผลของเว็บไซต์

หลังจากที่เสร็จสิ้นการติดตั้งและตั้งค่าของระบบและการแสดงผลต่างๆ ทางเราจะทำการตรวจสอบ QC เป็นครั้งแรกโดยการใช้งานและทดสอบการแสดงผลต่างๆ ในขั้นตอนนี้ ทางเราจะจัดเตรียมเว็บไซต์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนส่งมอบ ฉะนั้นเราจะทำการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน หากเราข้อพบข้อผิดพลาดใดๆ ก็จะทำการแก้ไขให้เสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่เสร็จสิ้นขั้นตอนนี้ เว็บไซต์คุณก็จะเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

5. การส่งมอบงาน

ในขั้นตอนนี้ ทางเราจะทำการส่งมอบโดยการให้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบบริหารจัดการเนื้อหา ซึ่งทางเราจะทำการส่งคู่มือการใช้งานไปยังคุณในภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ในกรณีที่มีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆในการใช้งานของ CMS ทางคุณสามารถเข้าสู่หน้าเว็บ 8HOST+ เพื่อขอความช่วยเหลือผ่านระบบ Live Chat การติดต่อทางโทรศัพท์ และการติต่อผ่าน Support Ticket

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

Tagged as:

ไม่พบคำค้นสำหรับเนื้อหานี้

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

SYNsCON
dbd
parter2