Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027
หน้าหลัก | เว็บดีไซน์ | จัดทําเว็บไซต์

จัดทําเว็บไซต์

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font

ทางเราที่ 8HOST+ ตระหนักอย่างยิ่งว่าค่าใช้จ่ายในการทำเว็บอาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณยกเลิกการทำเว็บ ซึ่งเป็นการปัดโอกาสในการเติบโตหรือการสร้างความน่าเชื่อถือของธุรกิจคุณ เราเลยสร้างแพ็คเกจแบบจ่ายที่เดียวจบ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหลบซ่อนใดๆทั้งสิน และยังมีนวัตกรรมระบบบริหารจัดการเนื้อหาบนเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย เพียงคุณพิมพ์ดีดและใช้ MS Word พอเป็นก็สามารถเพิ่ม ลด และแก้ไขเนื้อหารูปภาพ และระบบต่างๆได้ภายในไม่กี่คลิ๊ก ทั้งหมดนี้ยังไม่พอ! เรายังแถมโดเมนและเว็บโฮสทติ้งฟรี! ปีแรก

เรามีนโยบายในการจัดทำเว็บไซต์โดยการให้บริการแบบส่วนตัวเพื่อที่จะได้เก็บรายละเอียดความต้องการของคุณได้อย่างครบครั้น เพื่อที่จะให้ผลลัพท์และผลงานออกมาตามความต้องการของคุณ 100 % ทางเรายังเห็นถึงคุณค่าของการมีเว็บไซต์ว่าเป็นเหมือนกับหน้าร้านของคุณที่ผ่านสายตาของชาวโลกนับล้านคน และเพราะเหตุนั้น เราจึงตระหนักถึงการมีเว็บไซต์ที่ดูน่าเข้าชม ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีข้อมูลตามเนื้อหา และยังเป็นที่น่าชื่นชมของผู้ที่ท่องโลกไซเบอร์

ในแต่ละแพ็คเกจ คุณจะได้รับการบริการลูกค้าเท่าเทียมกันทุกแพ็คเกจ เนื่องจากทางเราเห็นความสำคัญของการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงได้จัดแต่ละแพ็คเกจตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป
หลังจากที่มีการกำหนดนโยบายและกระบวนการจัดทำเว็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื่องจากการที่จะมีเว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบต้องใช้เวลาในการจัดทำค่อนข้างมาก ทางเราเลยจำเป็นจะต้องจัดขั้นตอนและวางระบบการดำเนินการให้เป็นไปตามนโยบายของเราเพื่อที่จะให้ระยะเวลาลดลง และเพราะการวางระบบของเราเป็นนวัตกรรมสำคัญในการทำให้เราให้บริการคุณได้ในราคาที่ย่อมเยากว่าที่อื่น เราเลยจัดรูปการจัดทำเว็บไซต์ให้คุณภายใน 5 ขั้นตอน แถมยังได้รับการบริการที่เป็นส่วนตัวและครบวงจร ในราคาที่รับประกันว่าถูกกว่า! ครบกว่า! และคุณภาพสูงกว่า!

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

Tagged as:

ไม่พบคำค้นสำหรับเนื้อหานี้

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

SYNsCON
dbd
parter2