Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027

Datacenter ของเรา

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font

Data Centerระบบเรานับได้ว่าเป็นระบบแรกของโลกที่ใช้ยุทธการทางธุรกิจโดยการวางเซอร์เวอร์ Datacenter ไว้ทั่วโลก ซึ่งทำให้เราเชี่ยวชาญและพร้อมให้บริการบนโครงสร้างที่คุณวางใจได้

คุณสมบัติเด่นของ Datacenter ของเรา:

  • การกระจายเซอร์เวอร์ที่เชื่อมโยงแบบทั่วถึงกัน
  • ให้ประสิทธิภาพสูง และความน่าเชื่อถือแบบไร้ที่เปรียบ

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ Datacenter ของเรา

Datacenter ของเรามีเซอร์เวอร์ที่เชื่อมต่อกันอยู่ทั่วโลกใน Datacenter อื่นๆ ซึ่ง Datacenter ทั้งหมดในเครือข่ายเรามีลักษณะคล้ายๆกันดังต่อไปนี้:

 

เครือข่าย

Datacenter ทั่วโลกที่เป็นพันธมิตรกับเรามีการเชื่อมต่อในระบบเครือข่าย แต่ละ Datacenter ได้มีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตผ่านสาย Fiber Optic ที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

ความปลอดภัย

เพื่อป้องกันไม่ให้ระบบล่มและไม่ให้ผู้ใดบุกรุกเซอร์เวอร์ ทางเรามีโครงสร้างการบริหารจัดการและดูแลแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งภายในอาคารของ Datacenter แต่ละที่ก็จะเต็มมาตราการการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเช่น กล่องวงจรปิด 24/7 การควบคุมการเข้าออกของพนักงาน ทีมงานรักษาความปลอดภัย ล้วนแต่ทำให้เราสามารถทำให้เราปลอดผู้บุกรุกและนักแฮ็คระบบ

 

พลังงานไฟฟ้า

ภายในอาคาร Datacenter มีระบบการจ่ายไฟที่ทันสมัยพร้อมด้วยระบบสำรองที่จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติหากเกิดการไฟดับขึ้น เช่นเดียวกันกับระบบไฟ เซอร์เวอร์แต่ละตัวยังมี UPS คอยรองรับให้มีการจ่ายตลอดเวลาป้องกันไม่ให้เซอร์เวอร์ล่ม

 

การระบายความร้อน

Datacenter ในเครือเราทุกๆที่ทั่วโลกมีระบบปรับอุณหภูมิห้องเซอร์เวอร์ด้วรระบบแอร์ ซึ่งแต่ละเครื่องจะสลับกันเปิดใช้งานเพื่อที่จะได้ความเย็นไประบายเครื่องเซอร์เวอร์แต่ละตัวได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ให้ขาดเลยทั้งสิ้น

 

ระบบเตือนอัคคีภัยและเครื่องตรวจจับควัน

ภายในอาคาร Datacenter มีระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัยอยู่หลายประการที่ถูกออกแบบมาเพื่อเซอร์เวอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ไม่ใช่น้ำเลยทั้งสิ้น เนื่องจากน้ำสามารถทำให้เครื่องเซอร์เวอร์เสียได้พอๆกับไฟไหม้ เราเลยจำเป็นจะต้องใช้วิธีการที่แตกต่างออกไปดังกล่าว

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

Tagged as:

ไม่พบคำค้นสำหรับเนื้อหานี้

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

SYNsCON
dbd
parter2