Loading...
Call 8HOST+™ : 0 2107 6027

SSL คุณสมบัติ

ขนาดอักษร: Enlarge font Decrease font
SSL Certificates

ทำไมต้องซื้อ SSL Certificates (หนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์กับเรา)?

 

  • 8HOSTPLUS เป็นพันธมิตกับระบบที่ดีที่สุด! - เราเป็นพันธมิตรกับ Thawte ซึ่งได้รับอนุญาตให้จำหน่าย ผ่านตราสินค้าที่น่าเชื่อถือที่สุดของระบบหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันระบบหนังสืออีเล็กทรอนิกส์มากมายในท้องตลาดที่มีราคาถูก แต่ Thawte คือบริษัท Verisign ซึ่งเป็นรายแรกในโลกที่จำหน่ายระบบหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์ Thawte เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระบบหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์ โดยทาง Thawte จะมีตราประทับสำหรับเว็บไซต์ของคุณที่ได้ผ่านการรับรอง เพื่อยืนยันในระบบรักษาความปลอดภัย
  • คุณสมบัติต่างกัน! - อย่าเสี่ยงใช้ระบบหนังสือรับรองอีเล็กทรอสิกส์(SSL)ราคาถูก โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมักจะไม่ยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนตัวอันเนื่องจากความรู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล หากว่าเว็บไซต์ของคุณไม่มีหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์(SSL)นอกจากการเข้ารหัสข้อมูลที่เป็นส่วนสำคัญแล้วแล้วยังเป็นการยืนยันตัวตนขององค์กรของคุณอีกด้วย Thawte ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย และยังแสดงให้เห็นว่าคุณให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของผู้ใช้งานเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย
  • เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ! - เรามีหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์แบบต่าง ๆ ให้เลือก เพื่อตอบสนองความต้องการตามรูปแบบธุรกิจของคุณ ตามความสำคัญและรูปแบบเว็บไซต์ของคุณ ที่เหมาะสมกับหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์

ตัวอย่างตราประทับรับรองจาก Thawte

 Thawte Site Seal  Thawte Site Seal  Thawte Site Seal
 80 x 80 pixels  61 x 60 pixels  199 x 39 pixels

เมื่อคุณได้รับการรับรองจาก Thawte SSL คุณสามารถแสดงตราประทับการรับรองจาก Thawte บนเว็บไซต์ของคุณ โดยการจัดการผ่านทางเว็บไซต์ของคุณ ดังแสดงในตัวอย่างของตราประทับการรับรอง 

ตราประทับการรับรองจาก Thawte Trusted จะแสดงให้เห็นตลอดเวลาที่มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งจะรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว ตราประทับของ Thawte จะแสดงให้ผู้เยี่ยมชมเห็นว่าเว็บไซต์ของคุณได้ถูกรับรองจาก Thawte ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์ที่เป็นที่รู้จักในโลกว่าเป็นหนังสือรับรองอีเล็กทรอนิกส์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยคุณสามารถแสดงตราประทับ Thawte เพื่อแสดงการยืนยันการรับรองอย่างถูกต้องของเซิฟเวอร์ที่ลูกค้าได้ทำการเชื่อมต่อหรือสื่อสารข้อมูลอยู่ ณ ขณะนั้น

อีเมล์ถึงเพื่อน อีเมล์ถึงเพื่อน
เวอร์ชั่นการพิมพ์ เวอร์ชั่นการพิมพ์ ข้อความอย่างเดียว ข้อความอย่างเดียว

ปรึกษาเจ้าหน้าที่

เชิญปรึกษาโทร.:

0 2253 2513


หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ :
live_chat

Tagged as:

หนังสือรับรอง SSL Certificates

SYNsCON
dbd
parter2